VTR – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Máy Công Nghiệp Trong Lĩnh Vực Khai Thác

Công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR là một trong Top 3 đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối các loại máy công nghiệp phục vụ trong lĩnh vực khai thác mỏ – địa chất như máy máy nghiền đá, máy nghiền quặng, dây chuyền băng tải cao su, máy sàng rung,… Những sản phẩm này đều được nhập khẩu nguyên chiếc và được kiểm định chất lượng rõ ràng tờ các cơ quan trước khi đưa vào thị trường.

Lý do bạn nên mua máy công nghiệp tại VTR của chúng tôi

– Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực gần 10 năm, được nhiều người biết đến và có thương hiệu trên thị trường cung cấp máy công nghiệp Việt Nam.
– Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất, được khách hàng đánh giá dịch vụ rất cao.
– Sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu sản xuất máy công nghiệp nổi tiếng, đảm bảo chất lượng – an toàn cho người sử dụng. Không những thế, sản phẩm mà VTR nhập về rất đa dạng, có nhiều loại lớn nhỏ khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn một cách tuyệt vời nhất.
– Khi mua các thiết bị, máy móc tại VTR, khách hàng sẽ được bảo hành 3 năm cho từng sản phẩm nếu do lỗi của nhà sản xuất. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với VTR của chúng tôi.
– Hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng một cách chi tiết và chính xác nhất để tuổi thọ của máy móc bền hơn, mang nhiều lợi nhuận hơn cho doanh nghiệp, công ty,…

Máy công nghiệp khai thác mỏ giá bao nhiêu?

Máy công nghiệp chúng ta định nghĩa rất chung chung, vì thế để có một mức giá cụ thể là điều không thể. Với mỗi loại máy khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên để các bạn hiểu rõ hơn thì VTR sẽ báo giá một số loại máy móc – thiết bị cụ thể để các bạn tham khảo. Thông tin bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ theo hotline: 096.883.4477 để được tư vấn và giải đáp cụ thể.
Tại VTR chúng tôi cung cấp rất nhiều các thiết bị, máy móc công nghiệp trong lĩnh vực khai thác. Các bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm mà VTR bán chạy nhất trong năm nay nha.
– Máy nghiền đá, máy nghiền búa, máy nghiền phản kích.
– Máy nghiền quặng, máy nghiền côn, máy sàng rung.
– Các loại con lăn, vít tải, lò xo,…
Công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR chuyên chế tạo, phân phối các loại máy công nghiệp phục vụ trong lĩnh vực khai thác. Bên cạnh đó, một số loại máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước phát triển, đảm bảo chất lượng cao hơn. Tùy vào nhu cầu và điều kiện của bạn để lựa chọn loại sản phẩm cho phù hợp. Mọi thông tin vui lòng liên hệ với VTR theo địa chỉ sau:
Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR
ĐC : KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT : 
 0566 32 8888
Mail : maynghiendavtr@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *