Máy Nghiền Đá – Địa Chỉ Mua Máy Nghiền Đá Cũ Uy Tín

Máy nghiền đá là một trong những thiết bị không thể thiếu được trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như: khai thác mỏ, quặng, sản xuất vật liệu xây dựng,… Là loại máy móc có ứng dụng phổ biến nhưng giá thành của nó chưa thực sự phù hợp với những hoạt động khai thác quy mô nhỏ. Chính vì thế cho nên việc lựa chọn được thiết bị có chất lượng tốt nhưng giá thành tiết kiệm luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm.

Máy nghiền đá là gì?

Máy nghiền đá là một loại thiết bị máy móc sử dụng để xay, nghiền những cục đá thô, có kích thước lớn thành những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Việc sử dụng máy nghiền đá giúp cho chúng ta giải quyết được vấn đề về thiếu hụt nguyên vật liệu xây dựng, bảo vệ môi trường, giải phóng được những tạp chất để cho sản phẩm chất lượng hơn.

Phân loại máy nghiền đá

Hiện nay máy nghiền đá được chia thành 5 loại chính bao gồm: Máy nghiền kẹp hàm, Máy nghiền côn (Máy nghiền nón), Máy nghiền phản kích, Máy nghiền búa, máy nghiền bi. Mỗi loại đều có những công dụng và ứng dụng riêng biệt. Nhưng mục đích sử dụng thì hoàn toàn giống nhau.

1. Máy nghiền kẹp hàm

– Thiết bị được cấu tạo từ các bộ phận: Khung máy, tấm hàm cố định, tấm hàm động, hàm động , trục lệch tâm, tấm đòn khuỷu, và điều chỉnh đòn khuỷu.
– Ứng dụng được dùng để giảm kích thước của các loại đá, sỏi.

2. Máy nghiền côn

– Cấu tạo: gồm có trục chính, má nghiền hình nón, măng sông, lò xo,mâm kẹp má nghiền, thân máy, trục lệch tâm, trục giữa.
– Ứng dụng: Được dùng để nghiền các loại đá, nham thạch có độ cứng lớn từ trên mức trung bình.

3. Máy nghiền phản kích

– Cấu tạo: Vỏ máy, răng va đập , tấm va đập, tấm lót, cửa cấp liệu, khung máy, thanh va đập, rotor.
– Ứng dụng: dùng để nghiền nguyên vật liệu có kích cỡ trung bình,  độ cứng từ trung bình trở xuống.

4. Máy nghiền búa

– Cấu tạo:  Đầu búa, rô to, mặt sàng rung, đe, lò xo điều chỉnh, khớp xoay, vỏ máy, miếng tiếp đá có lưới an toàn.
– Ứng dụng: Dùng để nghiền các vật liệu có độ cứng thấp và giòn: than, muối, đá phấn, thạch cao, gạch, đá vôi,…

5. Máy nghiền bi

– Cấu tạo: Thùng quay và bi thép. Các bi thép có kích thước khác nhau, hoạt động quay tròn.
– Ứng dụng: Được ứng dụng rộng rãi trong việc nghiền các vật liệu khô và ướt: trong ngành công nghiệp như xi măng, vật liệu chịu lửa, silicat, vật liệu xây dựng mới, phân bón, kim loại màu, thủy tinh, gốm sứ…

Trên đây là 5 loại máy nghiền đá chính, mỗi loại đều có những công dụng và cách áp dụng khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà mọi người  hãy lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp nhất với công việc để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.

Mua máy nghiền đá ở đâu?

Công ty thiết bị máy mỏ VTR là địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy nghiền đá mới, máy nghiền đá cũ giá tốt nhất thị trường.
Máy nghiền đá của VTR luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Đặc biệt các thiết bị máy nghiền đã cũ đã qua sử dụng mà chúng tôi cung cấp đã được sửa chữa và nâng cấp để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
VTR luôn cam kết đem tới quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất, giá thành tốt nhất, bảo hành dài hạn, hướng dẫn sử dụng,…. Mọi yêu cầu quý khách vui lòng gửi về theo địa chỉ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR
ĐC : KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT :  0566 32 8888
Mail : maynghiendavtr@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *