Máy Nghiền Cát Nhân Tạo Kiểu Mới

Với quy trình sản xuất cát hiện nay không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho nên các tác động của thiết bị máy móc là điều không thể tránh khỏi. Đây không phải là điều xấu, nó giúp cho chúng ta giải quyết được vấn đề lớn nhất là cung cấp một lượng lớn cát để phục vụ công trình. Tuy nhiên với nhu cầu ngày càng cao thì các máy nghiền cát nhân tạo vẫn không đuổi kịp theo yêu cầu. Giải pháp được đưa ra là sử dụng các loại máy nghiền cát nhân tạo kiểu mới để gia tăng năng suất công việc, tăng thêm giờ làm cho thiết bị đồng thời đảm bảo tuổi thọ và độ bền khi sử dụng.

Máy nghiền cát nhân tạo kiểu mới

1. Đặc điểm vượt trội

Vượt trội hơn hẳn so với các thiết bị máy nghiền cát trước đây thì các nhà sản xuất đã cho ra sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn:

  • Năng suất làm việc cao;
  • Tiêu hao nguyên, nhiên liệu thấp;
  • Lắp ráp đơn giản, điều khiển, bảo dưỡng dễ dàng;
  • Sản phẩm ra có kích thước đều, chất lượng tốt hơn;
  • Có chế độ tự bảo dưỡng;
  • Đa dạng về năng lượng: Dầu, xăng, điện,…
  • Bảo vệ môi trường hiệu quả.

Máy nghiền cát nhân tạo kiểu mới

2. Nguyên lý làm việc

Nguyên lý làm việc của máy nghiền cát kiểu mới cũng không khác lắm so với máy đời cũ. Nhưng nó được cải tiến thêm một vài thiết bị cho nên công suất và các tính năng của nó vượt trội hơn hẳn.
Máy nghiền kiểu mới được áp dụng nguyên lý về tính nghiền và khối nứt vỡ tiên tiến,  trực tiếp tạo động năng lớn và đủ cho vật liệu. Để có được năng lượng nghiền đáp ứng được yêu cầu hoạt động thì nguồn điện, năng lượng dầu, xăng cần có phải bơm đủ vào các hoạt đọng của máy. Vật liệu chủ yếu tan vỡ ven theo mặt hoa văn, mặt khối nứt, dạng hạt tốt, tiêu hao thấp. Máy này có thể thực hiện thay đổi hai loại nghiên lý làm việc là “đá đánh đá” và “đá đánh sắt”. Tức là va đập giữa các viên đá với nhau và va đập giữa các viên đá và thành chịu mài mòn của máy nghiền.

3.  Ứng dụng của máy nghiền cát kiểu mới

Ứng dụng lớn nhất cũng chính là mục đích sử dụng loại máy này. Đó chính là sản xuất, cung cấp đầy đủ vật liệu cát xây dựng cho công trình: Nhà, đường, công trình thủy lợi, đường cao tốc,…
Ngoài ra chúng ta còn thấy được một số ứng dụng nổi bật khác của thiết bị như là:

  • Công nghệ nghiền tiền trạm trước khi gian đoạn nghiền quặng trong lĩnh vực ngành khai thác mỏ, nghiền vật liệu trong các ngành ngiệp như vật liệu xây dựng, luyện kim, công nghiệp hóa chất, vật liệu chịu lửa, xi-măng, vật liệu mài v.v.
  • Nghiền mài mòn cao và tan rã lần thứ hai, khử huỳnh trong ngành luyện kịm, phát điện nhiệt điện, những hạng mục bảo vệ môi trường như cặn thép, rác xây dựng v.v.
  • Dùng để sản xuất thủy tinh, cát thạch anh và các loại vật liệu có độ tinh khiết cao khác.

Trên đây là một số thông tin về loại máy nghiền cát nhân tạo kiểu mới. Nếu mọi người đang có nhu cầu thay mới thiết bị của mình hoặc còn bất kì thắc mắc nào về sản phẩm thì vui lòng liên hệ tới công ty chúng tôi để được giải đáp đầy đủ nhất.

Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR
ĐC: KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT: 0566 32 8888
Mail: maynghiendavtr@gmail.com
Web: maynghienda.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *