Máy Nghiền Búa Và Những Giá Trị Sử Dụng Vượt Trội

Máy nghiền búa là một trong những sản phẩm máy móc được nhiều ngườ sử dụng nhất hiện nay. Máy nghiền búa có nhiều giá trị sử dụng, đặc biệt nhất là được sử dụng để nghiền đá. Máy nghiền búa có lợi ích gì, cơ chế hoạt động như nào? Có nên sử dụng để nghiền đá không? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm và địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm.
 

Máy nghiền búa và những đặc điểm

Sử dụng máy móc trong cuộc sống hàng ngày hiện nay là sự lựa chọn của mọi người. Việt Nam là một đất nước đá vôi với ¾ diện tích là đất đá nên rất có điều kiện cho các ngành xây dựng vật liệu. Sử dụng đá làm vật liệu mang đến nhiều giá trị và lợi nhuận. Các công ty, xưởng sản xuất hiện nay lựa chọn máy nghiền đá để hỗ trợ trong sản xuất và cho ra sản phẩm phù hợp nhất.
Trên thực tế máy nghiền đá có hai dạng: máy nghiền búa và máy nghiền côn. Trong đó, máy nghiền búa được nhiều người lựa chọn và sử dụng hơn vì những lợi ích và giá trị tuyệt vời của sản phẩm. Sản phẩm máy nghiền đá với động cơ búa là một loại máy chuyên để nghiền các loại vật liệu có độ cứng vừa phải tức là có tỉ lệ nước lớn hơn 15%, cường độ nén cũng nhỏ hơn 100MPa. Với đặc điểm này, sản phẩm được sử dụng để nghiền các loại đá vôi, thạch cao, đá phấn. Ngoài ra cũng có thể tận dụng để nghiền than, muối.
Sản phẩm máy này cho ra thành phẩm nhanh và rất tốt nên ngay từ khi ra mắt đã trở thành một loại máy móc quen thuộc được sử dụng trong các ngành khai thác vật liệu xây dựng, khoáng sản, xi mặng, cầu đường. Máy nghiền búa có những đặc điểm bao gồm:

Thiết kế và cấu tạo của sản phẩm

Khác với sự to lớn và đồ sộ của máy nghiền côn, máy nghiền búa có thiết kế gọn gàng hơn rất nhiều. Máy nghiền búa có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính: roto, cánh búa và vỏ máy. Vỏ máy được làm bằng chất liệu gang nên có độ cứng rất cao cho phép máy hoạt động với khối lượng lớn và bảo vệ người dùng trong quá trình làm việc. Cánh búa được thiết kế sáng tạo nằm trên rôt và có nhiều mức độ nghiền khác nhau tùy theo nhu cầu của người sử dụng kích thước to hay nhỏ.  Vì thế cánh búa có nhiều dạng khác nhau tùy theo yêu cầu của người dùng. Nhìn chung sản phẩm có thiết kế phù hợp và hoàn hảo bao gồm cả kích thước và cấu tạo của sản phẩm.

Cơ chế hoạt động của sản phẩm

Như đã nói sản phẩm cho phép vật liệu đưa vào có tỉ lệ nước lớn 15% và cường độ nén cũng nhỏ hơn 100MPa nên các loại vật liệu được đưa vào không quá cứng. Máy nghiền búa hoạt động với cơ chế như sau:
Bước 1: Nạp vật liệu vào trong máy.
Bước 2: Cánh búa quay và đạp vào vật liệu làm vỡ các loại có kích thước nhỏ hơn.
Bước 3: Quá trình va đập sẽ tiếp tục làm các loại nguyên vật liệu nhỏ hơn ra theo kích thước mong muốn.
Bước 4: Đưa sản phẩm ra ngoài.
Nhìn chung, nếu các loại vật liệu đưa vào máy có kích thước lớn và cứng nên lựa chọn các loại máy nghiền búa có động năng lớn thì mới có khả nặng làm nát và vỡ nguyên liệu.

VTR cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao

Với những giá trị sử dụng của sản phẩm tìm kiếm một địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm là nhu cầu của rất nhiều người. Hiện nay Công ty TNHH thiết bị máy mỏ là một trong những địa chỉ hàng đầu có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm máy nghiền búa chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường. Đến với VTR khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chất lượng vượt trội, được đảm bảo chính hãng. VTR cung cấp chế độ bảo hành dài giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Cùng với đó, khi đến với VTR khách hàng sẽ được mua với giá thành phù hợp có thể tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư. VTR tự tin là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất với những ai đang có nhu cầu sử dụng sản máy nghiền búa.
Máy nghiền búa có thể được cung cấp tại nhiều địa chỉ nhưng đến với VTR khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về một sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường hiện nay. Đến với VTR, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm tốt, giá thành phù hợp nhất.
Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR
ĐC: KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT: 
 0566 32 8888
Mail: maynghiendavtr@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *