Ưu Điểm Nổi Bật Của Lưới Sàng Hợp Kim Cacbon

Có lẽ các bạn quá quen thuộc với loại lưới sàng rồi phải không. Sản phẩm này được sản xuất đan bằng vật liệu thép hợp kim Cacbon chống mòn và hoen rỉ. Trên thì trường hiện nay, có rất nhiều loại lưới sàng, tùy thuộc vào nhu cầu mà lưới sàng có kích thước khác nhau. Mục đích chính của lưới sàng dùng để sàng các loại vật liệu như sàng cát, sàng than, sàng quặng, sàng đá,… Trong bài chia sẻ này, VTR chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số ưu điểm nổi bật của lưới sàng để các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.
 

Ưu điểm nổi bật của lưới sàng

Bền bỉ theo thời gian

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của lưới sàng đó chính là độ bền. Được làm từ thép hợp kim Cacbon mang tính trơ, chống mài mòn, chịu được nhiệt độ cao, không bị oxy hóa trong mọi điều kiện. Vì thế độ bền – tuổi thọ của sản phẩm này có thể lên đến hàng chục năm. Lưới sàng được đan bằng kỹ thuật hiện đại (sợi lưới dạng sóng hoặc trơn, sợi ngang sợi dọc đan xen kẽ nhau) giúp sản phẩm bền đẹp hơn.

Đơn giản – dễ gia công và uốn nắn

Lưới sàng thép hợp kim Cacbon có độ bền cơ học và dẻo dai đặc biệt. Các sản phẩm đều dễ gia công ở bất kì điều kiện nào, tùy nhu cầu sử dụng mà việc cắt, uốn dẻo tạo hình lưới cũng rất dễ dàng. Những tấm lưới inox có đường kính sợi lưới bé, kéo bình thường cũng có thể cắt được. Việc uốn ắn tạo hình lưới đan có thể làm bằng tay.

Phù hợp cho nhiều nhu cầu

Trong cuộc sống hiện nay, rất nhiều những việc chúng ta cần đến lưới sàng. Ngay tại trong gia đình, trong bếp, phòng khách,… đâu đâu cũng thấy loại lưới sàng này. Những tấm lưới chắn muỗi, côn trùng ở cửa sổ, hàng rào chống chuột,… đều làm từ lưới đan.
Trong ngành công nghiệp nặng, lưới đan làm nhiệm vụ sàng lọc khoáng sản do khả năng chịu lực tốt. Kích thước ô lưới đều nhau và không bị biến đổi do môi trường giúp việc sàng lọc trở nên chính xác. Một lĩnh vực khác mà lưới inox đan được xem là một thành viên không thể thiếu là ngành công nghiệp thực phẩm.
Trong xây dựng, lưới inox đan giữ vị trí quan trọng. Nó được dùng để làm hàng rào trong công trường, tấm lưới lọc sỏi cát, cốt pha,… Nơi công trường nắng gió, mưa bão tuy nhiên chất liệu inox không hề bị gỉ sét, giảm chất lượng. Do đó các công ty xây dựng rất ưa thích dùng các loại vật liệu làm từ lưới inox đan vì ứng dụng nhiều trong công việc, nó có thể được sử dụng nhiều lần.

Chất lượng tương xứng giá

Lưới sàng có chất lượng tương xứng giá thành, được ứng dụng nhiều nên nhiều người lựa chọn sản phẩm cho nhu cầu của mình. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thì lưới sàng ngày càng được sản xuất và phân phối trên khắp thị trường với giá rẻ hơn.
>>> Xem thêm: con lăn.
Hi vọng với những ưu điểm vượt trội của lưới sàng, các bạn độc giả sẽ phần nào hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Là một trong những đơn vị uy tín trên toàn quốc, Công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR sẽ cung cấp cho các bạn những sản phẩm chất lượng, tốt nhất với giá hấp dẫn nhất. Mọi thông tin các bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để có thể mua được những loại lưới sàng thích hợp,…
Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR
ĐC : KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT : 096.883.4477
Mail : maynghiendavtr@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *