Tổng Hợp Những Thông Tin Về Dây Chuyền Nghiền Đá

Dây chuyền nghiền đá bao gồm các thiết bị khác nhau, giúp nghiền đá nguyên khai thành loại đá có kích thước tiêu chuẩn phục vụ cho các ngành xây dựng, sản xuất. Vậy cụ thể, dây chuyền máy nghiền đá có nguyên lý hoạt động, phân loại và ưu nhược điểm như thế nào? Cùng đi tìm lời giải đáp cho các vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Nguyên lý hoạt động của dây chuyền nghiền đá

Nguyên lý hoạt động của dây chuyền nghiền đá như sau:

+ Đá nguyên khai được đổ vào phễu chứa của máy cấp liệu. Máy cấp liệu sẽ rung để nguyên liệu di chuyển vào máy nghiền sơ cấp.

+ Sau khi liệu qua máy nghiền sơ cấp sẽ được nghiền nhỏ rồi rơi xuống máng phễu vào băng tải.

+ Băng tải tiếp tục vận chuyển liệu lên sàng phân loại. Tại đây, sẽ sàng lọc những hạt to không đạt yêu cầu lần thứ nhất rồi đưa chúng đến hệ thống băng tải chuyền vào máy nghiền hồi. Tại máy nghiền hồi, tùy vào công suất, độ cứng của vật liệu ta sẽ sử dụng máy nghiền cho phù hợp.

+ Tiếp theo, liệu lại được nghiền nhỏ và được băng tải hồi đưa trở lại sàng phân loại. Máy sàng phân loại thành những sản phẩm theo kích cỡ yêu cầu.

Dây chuyền nghiền đá

Phân loại dây chuyền nghiền đá

Dây chuyền máy nghiền đá được chia thành 2 loại chính. Cụ thể như sau:

– Loại nghiền đá có cường độ cứng trên 1000, sử dụng máy nghiền côn. Loại dây chuyền này bắt buộc phải dùng tại khu vực núi đá, có cường độ đá cứng cơ bản.

– Loại nghiền đá có cường độ cứng dưới 1000, sử dụng máy nghiền búa. Loại dây chuyền này thường nghiền vùng núi đá vôi ở các khu vực núi đá miền Bắc. Tuy nhiên, tại những vùng có đá cường độ cứng trên 1000 tại miền Bắc thì vẫn phải dùng máy nghiền đá loại côn.

Dây chuyền nghiền đá

Đánh giá ưu nhược điểm của dây chuyền nghiền đá

Dây chuyền nghiền đá được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực khác nhau. Thiết bị này có ưu điểm và nhược điểm như sau:

– Dây chuyền nghiền đá dùng máy nghiền côn: Cho ra sản phẩm ra đá ổn định. Tuy nhiên, nó chỉ nghiền được loại đá có cường độ cứng cao, giá đầu tư dây chuyền ban đầu khá cao, việc sửa chữa phức tạp.

– Dây chuyền nghiền đá dùng máy nghiền impact phản kích: Vốn đầu tư ban đầu khá rẻ, cho ra sản phẩm có năng suất cao nhưng chỉ phù hợp nếu cường độ đá không quá cứng.

– Dây chuyền nghiền đá dùng nghiền côn thủy lực: Thích hợp với mọi loại đá, hiệu suất cao, có tính năng tự động điều chỉnh khe xả, tự nâng hạ, tự bơm mỡ, kiểm soát nhiệt độ dầu,…

Đơn vị cung cấp dây chuyền máy nghiền đá chất lượng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp dây chuyền nghiền đá. Thế nhưng, không ít nơi sản xuất theo quy mô nhỏ, chế tạo chỉ dựa trên cơ sở kinh nghiệm nên sản phẩm hoàn thiện đưa ra thị trường có hình thức thô, tính ổn định kèm, chất lượng không ổn định và đem lại hiệu quả công việc thấp.

Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ tiên tiến, chất lượng tốt thì quý khách hàng nên tìm đến các cơ sở uy tín như Công ty Thiết bị Máy mỏ VTR. Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn.

Dây chuyền nghiền đá

Dịch vụ toàn diện phục vụ chăm sóc khách hàng tận tình, căn cứ hiện trường sản xuất của khách hàng để tư vấn và giúp bạn chọn mua được thiết bị làm hợp lý và kinh tế dây chuyền sản xuất cho mình. Đặc biệt, mức giá bán dây chuyền máy nghiền mà VTR đưa ra mang tính cạnh tranh cao trên thị trường. Kèm theo đó là chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ giao hàng tận nơi. Chắc chắn, quý vị sẽ cảm thấy hài lòng khi lựa chọn chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp những thắc mắc liên quan đến dây chuyền nghiền đá, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với VTR theo địa chỉ bên dưới. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn 24/7.

Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR

Địa chỉ: KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0566 32 8888

Mail: maynghiendavtr@gmail.com

Web: maynghienda.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *