Tổng Hợp Các Dạng Máy Nghiền Than Hay Dùng

Máy nghiền than là loại máy nghiền sử dụng để nghiền vụn than và đốt. Máy nghiền than thường được áp dụng để lấy nguyên liệu đốt cho các lò gạch, trong các công ty xí nghiệp cần nhiên liệu nhiệt này. Thị trường có nhiều dòng máy có thể sử dụng làm máy nghiền than. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp các dạng máy nghiền than tốt nhất hiện nay hay dùng.

Top 3 loại máy nghiền than phổ biến hiện nay

Máy nghiền than dạng đứng

Máy nghiền đứng là loại thứ 3 được sử dụng nhiều trong nghiền than. Dạng máy này cũng có thể nghiền đa dạng các vật liệu khác nữa ngoài than bao gồm:
Quặng nhôm, than đá, vôi trắng, quặng đá, quặng phốt pho, quặng sắt, mangan, đá granit, đá vôi, thạch cao, các loại oxit, đất đèn, đá nhám, than cốc, clanhke, vv.
Ưu điểm của máy nghiền than dạng đứng:
– Dòng máy này có công suất lớn và tiết kiệm nhiên liệu hoạt động
– Buồng nghiền cao hơn, tác động nghiền lớn hơn giúp nghiền khối lượng than lớn
– Thuận tiện cho bảo dưỡng, hiệu suất cao, tỉ lệ hỏng hóc thấp tiết kiệm tối đa.
– Bên trong máy là trục búa và búa có tác dụng nghiền hiệu quả năng xuất cao và giá thành rẻ.

Máy nghiền than dạng búa

Máy nghiền than dạng búa là loại máy nghiền được sử dụng khá đa năng và cũng được dùng nhiều trong nghiền than. Máy này cấu tạo gồm một roto, trên roto có các cánh búa để đập liên tục. Cánh búa có thể có nhiều dạng khác nhau tuỳ theo yêu cầu nghiền và đặc tính của từng loại than.
Khi hoạt động thì roto quay trên một vỏ máy được làm bằng gang đúc, có chỗ lắp lưới hoặc toàn bộ xung quanh là lưới ngăn than văng ra. Loại đúc bằng gang bên trong thường lắp gờ. Loại bao xung quanh là lưới bên trong có thể sẽ có gờ hoặc không.
Than sẽ được cho vào trong máy nghiền than dạng búa. Các hoạt động va đập của vật liệu với các cánh búa đang quay và va chạm vào thành trong của máy. Lúc này các viên than sẽ biến dạng rồi vỡ ra thành các khối nhỏ hơn. Hoạt động tiếp túc đến khi than nhỏ đủ lọt qua lưới và đi ra ngoài.

Máy nghiền than dạng côn

Máy nghiền than dạng côn cũng là một trong những loại máy nghiền được sử dụng để nghiền than thông dụng.
– Cấu tạo cũng không quá phức tạp bao gồm: khung máy, thiết bị truyền động, trục lệch tâm, buồng nghiền hình nón, hệ thống lò xo, trạm áp lực thủy lực để điều chỉnh ổ cắm.
– Trong quá trình vận hành, trục lệch tâm được quay bởi động cơ thông qua trục ngang và một cặp bánh răng côn. Cấu trúc buồng nghiền và trục lệch để làm kẹp than khi máy hoạt động.
– Than sẽ bị ép nát khi trục lệch quay tạo khe kẹp với áp lực lớn. Máy cắt côn nghiền nát các viên than bằng cách sử dụng các bề mặt làm việc di chuyển giữa trục lệch và trụ hình nón cố định, Kích thước của than cuối cùng có thể được xác định thông qua điều chỉnh độ rộng cửa thoát.

Địa chỉ bán máy nghiền than uy tín, chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm, Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR chuyên cung cấp các sản phẩm đủ tiêu chuẩn bao gồm máy nghiền hàm, máy nghiền côn, máy nghiền phản kích và phương án chuyên nghiệp của dây chuyền sản xuất đạt hiệu quả cao.
Nếu đang tìm một địa chỉ cung cấp sản phẩm với giá thành phù hợp thì VTR càng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Mua máy nghiền than tại VTR giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư. Vì tất cả các sản phẩm được cung cấp tại đây đều có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các địa chỉ khác. Đặc biệt là Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR còn hỗ trợ bảo hành cho khách hàng với nhiều ưu đãi khác.
Tại Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR – Cung cấp các sản phẩm đa dạng sẽ giúp người dùng có những sự lựa chọn phù hợp nhất, đảm bảo nguồn vật liệu sau khi thực hiện. Cùng với đó là các thiết bị máy móc khác đi kèm như con lăn, băng tải, lưới sàng, lò xo… cũng được VTR cung cấp để mang đến cho khách hàng một dây chuyền hoàn hảo nhất. Mua máy nghiền than tại Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp nhất.

Tổng kết

Với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp khách hàng lựa chọn cho mình địa chỉ mua máy nghiền than uy tín, chất lượng và hài lòng nhất. Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua các loại máy nghiền thì hãy liên hệ ngay với Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp nhanh chóng.
Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR
ĐC : KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT : 0566 32 8888
Mail : maynghiendavtr@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *