Tìm Hiểu Về Máy Nghiền Đá

Công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này, những chiếc máy nghiền đá được chúng tôi chế tạo, sản xuất và phân phối trên thị trường. Sản phẩm có tính năng nghiền nhỏ các vật liệu có sẵn như đá, sỏi, than đá, bê tông,… Máy có thể tạo ra từ 2 – 400 tấn/h, tùy vào từng máy có công suất khác nhau. Thành phẩm sau khi được nghiền có thể ứng dụng rất nhiều trong những ngành xây dựng, khai thác,…
Dây chuyền nghiền đá chất lượng cao

Tìm hiểu máy nghiền đá

Những chỉ số về mài mòn thường được xác định qua chỉ số hao mòn đầu búa (hay còn gọi là khả năng làm mòn má nghiền khi làm việc). Tốc độ mài mòn của má nghiền trong máy nghiền đá cũng khác nhau là do vật liệu nghiền có cấp độ mài khác nhau.  Khi thông số làm việc của má nghiền không đổi thì chúng ta có 10 cấp độ mài khác nhau đối với từng loại đá.
Độ mòn của má nghiền tăng lên theo hai luỹ thừa của hiệu số cấp độ mài của đá.
Trong nghiền đá thì các phương pháp nghiền thường được dùng là phương pháp ép vỡ, tách vỡ, uốn vỡ, miết vỡ.  Còn với các loại máy nghiền máy thì gồm hai loại là loại 1 và loại 2. Mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng. Như đối với loại 1 thì có trục lệch tâm treo bên ngoài máy nghiền di động. Còn loại 2 thì có trục lệch tâm treo trực tiếp trên má nghiền di động.
Thực tế sản xuất hiện nay người ta chủ yếu sản xuất máy nghiền má loại 1. Từ máy nghiền má loại 1. Người dùng có thể xác định được chiều rộng cửa nạp và chiều rộng cửa xả đá. Hành trình mà nghiền, số vòng quay hợp lý của trục lệch tâm.  Để đảm bảo năng suất của máy lớn nhất.
Sau khi khảo sát về độ mài mòn của má nghiền cố định và máy nghiền di động trong máy nghiền đá thì chúng ta rút ra được kết luận về mài mòn như sau: máy nghiền cố định có tốc độ mài mòn nhanh hơn máy di động. Máy cố định bị mài mòn nhanh và sâu nhất. Ở điểm giữa cách mép trên má nghiền 2/3 và lan tỏa ra các vị trí xung quanh. Yếu tố tiếp theo là  máy di động mài mòn nhanh nhất và nhiều nhất ở điểm giữa mép cuối má nghiền. Và nông dần lên 1/3 ở phía trên. Khi tiến hành thay hai má cố định thì mới phải thay một má di động.

Dây chuyền máy nghiền đá cỡ lớn công suất 350 tấn/h

+ 01 cấp liệu ZSW5000x1200 (có phễu phụ 3000 x 4000)
+ 01 Kẹp hàm PEW4840 (Phiên bản Châu Âu).
+ 02 Máy nghiền búa 2150×1800
+ 01 Máy nghiền búa đơn hồi 2150×1800
+ 01 Sàng phân loại 2YK5500x2000x1370
+ 01 Sàng phân loại 3YK7000x2200x1740
+ 11 băng tải các loại
+ Phần linh kiện tủ điều khiển điện: linh kiện lắp đặt của hãng Mitshubisi – Nhật Bản và biến tần hãng Fuji – Nhật Bản.
+ Các sản phẩm đầu ra của chủ đầu tư là: đá mạt 0 – 5mm, đá 05, đá 1×2, đá 2 x4, đá 4×6, và  Bây Đất (0 – 3.75mm).
>>> Có thể bạn quan tâm: máy nghiền phản kích.
Nếu các bạn đang muốn mua máy nghiền đá cớ nhỏ hoặc dây chuyền nghiền đá công suất lớn thì hãy đến với Công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR của chúng tôi. Đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Là đơn vị đi đầu và sản xuất thành công các loại máy nghiền đá, máy nghiền quặng, máy nghiền cát,… chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Mọi thông tin các bạn có thể truy cập vào website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.
Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR
Địa chỉ: KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 
 0566 32 8888
Mail: maynghiendavtr@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *