Một Số Loại Băng Tải Cao Su Trong Sản Xuất Công Nghiệp

Công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các loại băng tải cao su, máy móc công nghiệp. Nếu khách hàng đang có ý định muốn mua các sản phẩm này hãy tìm hiểu về VTR để các bạn hiểu rõ hơn. Dưới đây VTR sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại băng tải có trên thị trường, hãy cùng chúng tôi tham khảo nha.

Một số loại băng tải cao su trong sản xuất công nghiệp

Trên thị trường trang thiết bị phục vụ sản xuất công nghiệp, bạn có thể tìm được những loại băng tải phổ biến sau:
Băng tải cao su có khả năng chịu nhiệt cao, sức tải lớn, có thể được lắp đặt ở mọi vị trí và khoảng cách.
Băng tải xích: Đây là dây chuyền được ứng dụng phổ biến trong vận tải chai lọ, thực phẩm, các sản phẩm cần di chuyển nhẹ nhàng hoặc có tải trọng lớn.
Băng tải con lăn gồm các loại băng tải con lăn nhựa, băng tải con lăn nhựa PVC, băng tải con lăn thép mạ kẽm, băng tải con lăn truyền động bằng motor: vận chuyển mọi sản phẩm với trọng lượng từ nhẹ, trung bình đến rất nặng.
Băng tải đứng: Có vai trò vận chuyển hàng hóa theo phương hướng thẳng đứng, chẳng hạn các sản phẩm hàng hóa dạng hộp từ vị trí thấp lên vị trí cao hơn.
Băng tải PVC: Tải nhẹ và thông dụng với nhiều nhà xưởng, đặc biệt trong các ngành công nghiệp điện tử. Ưu điểm lớn nhất của chúng là độ bền cao và giá thành rẻ.
Băng tải linh hoạt: thiết bị hoàn hảo cho các không gian nhỏ hẹp. Chúng khá thuận tiện để sử dụng, có khả năng co giãn và thay đổi chiều dài.
Băng tải góc cong: chuyển hướng sản phẩm từ 30 đến 180 độ.
Băng tải xoắn ốc: được thiết kế với hình trôn ốc và có phương nghiêng nhỏ hơn 10 độ, loại băng tải này có thể di chuyển theo 2 chiều một cách nhanh chóng và giảm thiểu vấn đề đổ bể, hỏng hóc hàng hóa trong lúc vận chuyển.

Công dụng của băng tải

Băng tải cao su, dây đai, băng tải xích, băng tải xoắn ốc,… đều có những không gian và sản phẩm ứng dụng đặc thù riêng. Tuy nhiên, những công dụng chính của hệ thống này là:
Dùng để vận chuyển, sắp xếp, gia công sản phẩm,… trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp khác nhau, ví dụ như lắp ráp linh kiện, thiết bị điện tử, lắp ráp ô tô, xe máy, xe đạp điện, sản xuất thực phẩm, y tế, dược phẩm, may mặc, giày dép,…
Mang lại hiệu quả kinh tế cao trong sản xuất, giảm thiểu chi phí nhân công, tăng năng suất, hiệu quả làm việc cao, có thể thay thế máy móc trong khâu vận chuyển.
Có thể được lắp đặt ở nhiều không gian và điều kiện địa hình khác nhau.
Rủi ro lao động thấp, hầu như không có – đảm an toàn lao động.
Giá thành rẻ, đây chính là giải pháp hữu ích cho các công ty, doanh nghiệp sản xuất. Nó vừa tiết kiệm chi phí, lại an toàn cho người lao động. Sản phẩm có thể điều chỉnh vận tốc tùy ý.
Hi vọng với những thông tin ở trên, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về những loại băng tải cao su. Đến với công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR, các bạn sẽ có được những sản phẩm tốt, chính hãng. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần tham khảo các bạn hãy liên hệ với VTR của chúng tôi. Mọi thông tin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.
Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR
Địa chỉ: KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 
0566 32 8888
Mail: maynghiendavtr@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *