Hệ Thống Băng Tải Cao Su Chịu Nhiệt

Băng tải cao su là một trong những sản phẩm phụ trợ trong công nghiệp sản xuất. Những sản phẩm như băng tải, băng chuyền, lưới sàng, con lăn, lò xo, vít tải,… được công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao, giá hợp lý với thương hiệu hàng Việt Nam – chất lượng cao. Hãy cùng VTR tìm hiểu về băng tải cao su chịu nhiệt trong bài chia sẻ này nhé!

Khái niệm về băng tải cao su chịu nhiệt

Băng tải cao su chịu nhiệt là một hệ thống được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất với các tiện ích, chức năng đặc biệt và vô cùng quan trọng đó chính là vận chuyển hàng hóa, vật liệu từ điểm này đến điểm khác mà không cần phải tốn sức. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, sức lao động, cũng như nhân công làm tăng hiệu quả trong sản xuất.

Cấu tạo hệ thống băng tải cao su chịu nhiệt trong công nghiệp

Khung băng tải: Thường được làm bằng nhôm định hình, thép sơn tĩnh điện hoặc Inox.
Dây băng tải: Thường là dây băng PVC dầy 2mm và 3mm hoặc dây băng PU dầy 1.5mm.
Con lăn kéo bằng thép mạ kẽm hoặc nhôm Ø50, Ø60, Ø76, Ø89, Ø102,…
Con lăn đỡ bằng thép mạ kẽm hoặc inox Ø25, Ø32, Ø38.
Băng tải truyền động xích hoặc đai.
Động cơ giảm tốc công xuất từ 25W đến 2.2KW.
Bộ điều khiển: Biến tần, sensor, timer, cảm biến, PLC,…
Ngoài ra còn có thêm một những bộ phận khác tuỳ thuộc vào ứng dụng của băng tải và ý tưởng của khách hàng. Tất cả các bộ phận đều được thiết kế hợp lý, khoa học, tối ưu để mang lại hiệu quả và tính thẩm mỹ.

Ứng dụng băng tải cao su chịu nhiệt

Được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy nung quặng, than nung, xi măng, gang thép, phân bón, hóa chất và các dạng vật liệu có nhiệt độ cao.
Băng tải cao  su chịu nhiệt được lắp đặt ở mọi địa hình và mọi khoảng cách.
Thích hợp với mọi cơ sở sản xuất như: quy mô vừa và nhỏ, hay các công trình lớn
Việc sử dụng loại băng tải cao su chịu nhiệt này sẽ giúp tiết kiệm sức lao động, nhân công, giảm thời gian vận chuyển và tăng hiệu quả rõ rệt.
Chịu được sản phẩm có nhiệt độ cao trong một thời gian dài.
Êm ái trong vận hành cộng với khả năng chống va đập, sự bào mòn của các loại vật liệu tốt
Có thể lắp đặt ngoài trời cũng như trong môi trường khác nhờ tính chất thích ứng với nhiều loại nhiệt độ môi trường khác nhau.
Hệ thống băng tải cao su chịu nhiệt
>>> Xem thêm: máy sàng rung.
Để giải quyết vấn đề nhân sự và nhiều vấn đề liên quan khác như tiền lương nhân viên, bảo hiểm,… thì một giải pháp hữu hiệu hiện nay cho các nhà máy, xí nghiệp vừa tiết kiệm chi phí, vừa hiệu quả, không tốn sức người đó chính là sử dụng dây chuyền băng tải cao su (dây chuyền băng tải cao su bình thường, dây chuyền băng tải cao su chịu nhiệt). Tùy từng ngành nghề khác nhau mà lựa chọn hệ thống khác nhau. Nếu cần tìm hiểu các loại máy khai thác mỏ hoặc các sản phẩm hỗ trợ thì hãy đến với VTR theo địa chỉ dưới đây.
Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR
ĐC : KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT : 
0566 32 8888
Mail : maynghiendavtr@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *