Băng Tải Cao Su Có Những Loại Nào? Mua Ở Đâu?

Băng tải cao su là thiết bị được dùng phổ biến trong các dây chuyền hoạt động sản xuất, vận chuyển nguyên vật liệu nhanh chóng, nâng cao năng suất, tiết kiệm sức người.

Đặc điểm chung của băng tải cao su

Băng tải cao su là sản phẩm được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất sản phẩm nguyên vật liệu cho các công trình khai thác, xây dựng… Đặc điểm chung của các loại băng tải làm bằng cao su như sau:
– Cấu tạo đơn giản, độ bền cao theo thời gian.
– Làm việc êm ái, không phát ra tiếng ồn, năng suất tiêu hao không quá lớn.
– Dây băng tải cao su có độ bền cao, bề mặt chịu nhiệt và có tính kết dính giữa các lớp tốt.
– Băng tải có độ chịu nhiệt tối nên ít bị co giãn, băng tải cao su ít khi bị giãn. Vì lớp bố băng tải chịu nhiệt có chất lượng cao.
– Có thể vận chuyển vật liệu theo cả hai hướng nằm ngang và nằm nghiêng với khoảng cách lớn. Tuy nhiên, băng tải cao su không thể di chuyển hàng hóa theo hướng cong.
Băng tải cao su có những loại nào

Băng tải cao su có những loại nào?

1. Phân loại băng tải cao su theo chất liệu

– Băng tải cao su bố EP
Băng tải sao su bố EP được sử dụng phổ biến với cấu tạo từ các sợi Polyester dọc, và sợi ngang là Nylon thì băng tải có độ giãn rất nhỏ làm cho quá trình vận hành ngắn hơn , tiết kiệm điện hơn. Băng tải có độ dày càng lớn thì quá trình vận hành cũng êm hơn. Chất liệu này có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được độ ẩm cao , nên có độ bên cao, có thể sử dụng lâu dài và tiết kiệm.–
– Băng tải cao su bố NN
Loại băng tải cao su bố NN được cấu tạo bởi 3 lớp, lớp trên và dưới là cao su còn lớp giữa là lớp bố được làm hoàn toàn bằng sợi Nylon. Lớp bố này duy trì được độ bền và sức căng cho kết cấu của băng tải cho nên nó chịu được nhiệt từ 100 độ C ~ 600 độ C, chịu được lực kéo tải và lực nén.
Băng tải cao su

2. Phân loại băng tải cao su theo tính năng

– Băng tải đặt cố định
Loại băng tải này được lắp đặt cố định theo những đường vận chuyển riêng cho nên thường được đặt ở các nhà máy sản xuất công,nông nghiệp để vận chuyển bao tải, thùng, hộp,…
– Băng tải cao su di dộng
Đây là loại băng tải có thể di chuyển linh động theo nhu cầu sử dụng. Loại bằng tải này đang được ứng dụng rộng rãi nhờ tính cơ động ở nhiều loại địa hình và điều kiện nhiệt độ khác nhau.

Mua băng tải cao su ở đâu chất lượng?

Công ty Máy mỏ VTR là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm băng tải, con lăn các thiết bị máy nghiền đá hiện đại nhất hiện nay. Để tham khảo và được tư vấn kĩ càng hơn về sản phẩm băng tải cao su cũng như chọn được cho mình loại băng tải phù hợp với nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với Công ty Máy Mỏ VTR theo địa chỉ: KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội. Hoặc gọi tới số hotline: 0566 32 8888, để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Rất hân hạnh được phục vụ khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *